Neymar quyết bám trụ PSG

10:26 Thứ ba 20/06/2023

Sự xuất hiện của Luis Enrique nhiều khả năng sẽ là chất xúc tác giữ chân tiền đạo người Brazil ở lại sân Parc des Princes mùa giải tới.

Neymar quyết bám trụ PSG - Bóng Đá

Neymar thay đổi ý định muốn rời PSG. Ảnh: Reuters. 

Với việc HLV Enrique đạt thỏa thuận với PSG, tương lai của Neymar tại đội bóng thủ đô Paris được làm sáng tỏ. Sport đưa tin Neymar sẽ ở lại PSG mùa tới khi được thầy cũ dẫn dắt. Enrique từng có giai đoạn thành công khi làm việc với Neymar tại Barca. Cả hai đóng vai trò quan trọng giúp đội chủ sân Camp Nou có cú ăn vĩ đại ở mùa giải 2014/15.

Le Parisien tiết lộ Neymar hài lòng với sự lựa chọn HLV của ban lãnh đạo PSG. Tiền đạo sinh năm 1992 hứa hẹn tiếp tục là trụ cột của nhà đương kim vô địch Ligue 1 mùa tới. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng thích cuộc sống náo nhiệt ở Paris.

Neymar bị đồn đoán có thể rời PSG trong hè này, sau khi xuất hiện các thông tin Manchester United hay Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ. Tuy nhiên, khoản lương hơn 30 triệu euro/mùa cầu thủ đang nhận ở CLB nước Pháp trở thành rào cản lớn. PSG cũng không sẵn lòng bán Neymar với giá rẻ.

Việc Neymar cam kết tương lai với PSG có thể giúp HLV Enrique trong hành trình tái thiết PSG mùa tới, sau sự rời đi của Lionel Messi và động thái bất ổn từ Kylian Mbappe. Ban lãnh đạo PSG không hài lòng khi Mbappe thông báo về quyết định không gia hạn hợp đồng hiện tại. Nếu cầu thủ không gia hạn hợp đồng ngay trong hè này, anh sẽ bị bán. HLV Enrique cũng không muốn một cầu thủ khoác áo PSG nhưng tâm trí để ở một CLB khác như Mbappe.

Đầu tuần này, The Athletic xác nhận PSG đạt thỏa thuận với HLV Enrique. Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi và Cố vấn thể thao Luis Campos đánh giá cao cựu HLV Barca. Cá tính cũng như kinh nghiệm từng vô địch Champions League của Enrique là điều PSG cần. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng trở lại làm việc sau giai đoạn dài vắng bóng ở cấp độ CLB.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 08:12 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục