Neymar 'hồi phục' chấn thương trên du thuyền

11:52 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Brazil đang trong quá trình hồi phục chấn thương ACL nhưng vẫn tận dụng thời gian cho các cuộc ăn chơi trác táng.

Cách đây không lâu, Neymar đã đăng lên mạng xã hội trải nghiệm đau đớn trong quá trình phục hồi đầu gối sau chấn thương ACL nghiêm trọng ở trận gặp Uruguay tại vòng loại World Cup 2026.

Trong bối cảnh đang nỗ lực trở lại sau chấn thương, cựu ngôi sao PSG dành thời gian cho chuyến du ngoạn kéo dài 72 giờ. Hình ảnh ngôi sao người Brazil đang tiệc tùng với những người nổi tiếng và người có ảnh hưởng đã xuất hiện trên truyền thông quốc tế.

Neymar 'hồi phục' chấn thương trên du thuyền - Bóng Đá

Neymar ăn chơi trong thời gian rời xa sân cỏ.

Trên du thuyền sang chảnh, Neymar hòa cùng điệu nhạc với 3.000 vị khách. Anh chơi nhạc và khiêu vũ. Ngoài ra, tiền đạo thuộc biên chế Al Hilal còn tham gia trò diễn hài và chụp ảnh cùng đồng đội cũ thời còn thi đấu cho PSG, Nene.

Victor Sarro, một diễn viên đã ca ngợi Neymar trong bữa tiệc: "Neymar có thể mời bất kỳ nghệ sĩ nào trong nước và cả nước ngoài. Tuy nhiên, anh ấy lại thích gọi những người mới chập chững vào nghề. Neymar là một người có trái tim nhân hậu".

Chuyến hành trình kéo dài 3 ngày được cho là có chi phí khoảng 1.500 - 3.500 USD. Du thuyền bao gồm sòng bạc, cửa hàng chuyên dụng, bowling, phòng trò chơi, rạp chiếu phim 4D, công viên nước, phòng tập thể dục, spa, chương trình sân khấu và các lựa chọn ẩm thực dành cho người sành ăn.

Bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội tuyển Brazil xác nhận, Neymar sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để dự Copa America 2024, diễn ra từ ngày 20/6 đến 14/7/2024. "Vẫn còn quá sớm để xác định, nhưng việc bỏ qua các bước quan trọng để phục hồi chấn thương của Neymar cho Copa America 2024 gần như chẳng giúp ích gì. Kỳ vọng của chúng tôi là anh ấy sẽ sẵn sàng trở lại thi đấu vào đầu mùa giải, tức là vào khoảng tháng 8", Lasmar nhấn mạnh.

Minh Đức | 11:22 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục