Neymar bị phát hiện quát mắng đồng đội

18:41 Thứ ba 19/04/2016

Gây sự với đối phương chưa đủ, Neymar còn hùng hổ chỉ trích đồng đội Jordi Alba trong trận thua Valencia ở La Liga.

Trong chuỗi trận thảm họa của Barcelona, siêu sao Neymar là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất. Ở trận thua 1-2 trước Valencia, Neymar bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhạt nhòa về chuyên môn nhưng anh chàng cầu thủ người Brazil gây ra hàng loạt rắc rối trong thất bại thảm họa này.

Đầu tiên Neymar trở thành tâm điểm chỉ trích vì thực hiện hành vi tát cầu thủ đối phương lúc họ đang ôm chầm lấy nhau ăn mừng.

Kế đến, theo báo Marca thì sau khi trận đấu kết thúc, Neymar xô xát với cầu thủ Antonio Barragan trong đường hầm. Neymar ném chai nước về phía đối phương, kèm theo lời mỉa mai về số danh hiệu chênh lệch hai bên sở hữu.

Gây hấn với đối thủ chưa đủ, Neymar còn nổi nóng với đồng đội. Số là chỉ vì không chuyền bóng theo ý đồ của Neymar, hậu vệ Jordi Alba đã bị quát mắng dữ dội.

Neymar tát cầu thủ Valencia đang ăn mừng.

Với hành vi ngông cuồng dành cho các cầu thủ Valencia, Neymar có thể đối mặt với án phạt từ BTC La Liga. Đây có thể là thảm họa thực sự với Barcelona.

Khi mùa giải đang đi đến chặng nước rút, các cầu thủ Barcelona dính phải quá nhiều rắc rối ở hậu trường. Trong khi Pique thì chua ngoa tranh cãi với Arbeloa, cạnh khóe với cả chị gái Ronaldo, đến mức bị Puyol cảnh báo là nên tập trung vào chuyên môn thì Messi lại vướng vào scandal trốn thuế Panama.

Tại vòng bảng Copa America 2015, Neymar từng bị treo giò 4 trận vì đá bóng thẳng vào người Pablo Amero và húc đầu với Jeison Murillo ở thất bại 0-1 của Brazil trước Colombia. Trong màu áo Barcelona, Neymar cũng thường xuyên trở thành tâm điểm của những pha bóng khiến cầu thủ đối phương nóng mắt.

Thất bại bất ngờ 1-2 trước Valencia đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Barcelona tại La Liga. Việc trắng tay tại Nou Camp khiến đoàn quân của HLV Luis Enrique để Atletico san bằng điểm số và chỉ còn hơn đại kình địch Real 1 điểm khi La Liga vẫn còn tới 5 vòng đấu phía trước.

Neymar quát mắng Jordi Alba:

Anh Dũng | 17:16 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục