Newcastle nhắm được người thay thế Miguel Almiron

20:37 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Miguel Almiron đang được đại gia Ả Rập theo đuổi, vì vậy Chích chòe lên kế hoạch cho một sự thay thế.

Morgan Gibbs-White đang nổi lên khi là một mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên hàng công và được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng nhất tại sân City Ground lúc này.

Trước đó, cựu cầu thủ Wolves từng được Tottenham Hotspur nối lại liên hệ khi HLV Ange Postecoglou tỏ ra rất thích mẫu cầu thủ như Gibbs-White và sẵn sàng đưa anh về Tottenham Stadium để cạnh tranh với James Maddison.

 - Bóng Đá

 Gibbs-White có thể thay thế Almiron.

Miguel Almiron đang được Al-Shabab quan tâm và đội bóng đến tử Ả Rập xem tuyển thủ người Paraguay như hạt nhân mới của đội bóng. Newcastle có thể để trụ cột của mình ra đi trong bối cảnh họ cũng đang bị sờ gáy bởi Quy tắc bền vững và Lợi nhuận (PSR). Và họ nhắm đến Gibbs-White như một sự thay thế.

Ngoài Morgan Gibbs-White, Newcastle cũng đang nhắm đến trụ cột của một đội bóng khác nằm trong khu vực nguy hiểm của PSR - Amadou Onana thuộc biên chế Everton. Tuy nhiên, cả 2 đội bóng này khó có khả năng tìm được người thay thế ngay trong tháng 1 nên thương vụ sẽ có thể xảy ra vào mùa hè.

Đăng Trương | 19:39 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục