Newcastle: Giấc mơ Champions League sắp thành hiện thực

09:55 Chủ nhật 22/04/2012

Trung vệ Fabricio Coloccini không thể giấu nổi niềm vui mừng với thành tích của Newcastle trong những vòng đấu gần đây và anh tin đây là lúc mà đội chủ sân Sports Direct Arena đã có thể mơ về 1 chiếc vé tham dự giải đấu danh giá nhất lục địa già, Champions League.

Chích Chòe đã vượt mặt Tottenham sau loạt trận đêm qua để có được vị trí thứ 4, vị trí đủ để họ có được tấm vé dự vòng sơ loại Champions League mùa sau. Với 4 trận đấu còn lại, Coloccini tin tưởng rằng anh cùng các đồng đội hoàn toàn có thể vượt qua nếu như xác định đúng đắn mục tiêu của mình.

"Chỉ tiêu của chúng tôi là dự Europa League, nhưng bây giờ chúng tôi đã có 1 ước mơ mới và tại sao đội bóng không thể chiến đấu vì nó?", Coloccini nói. "Chúng tôi cố gắng chơi bóng và duy trì kết quả tốt, và khi kết thúc mùa giải, hãy xem chúng tôi sẽ làm được gì".

Coloccini mơ được dự Champions League cùng Newcastle mùa sau. Ảnh: Internet.

Coloccini đánh giá cao lợi thế của Newcastle khi được chơi trên sân nhà: "Khi chúng tôi chơi bóng trên sân nhà và ghi bàn sớm, thì trận đấu sẽ trở nên dễ dàng và chúng tôi có thể kiểm soát nhiều bóng. Chúng tôi biết mình phải tấn công, phá bóng như thế nào".

"Giờ chúng tôi còn một trận cầu hết sức khó khăn với Wigan, vì họ cũng đang chơi rất hay, nhưng chúng tôi rất tự tin".

Theo Coloccini, Newcastle là một đội bóng không dựa trên những ngôi sao để thành công, mà chính tinh thần đồng đội mới là bí quyết của họ.

"Chúng tôi không có Maradona hay Messi. Điều quan trọng nằm trong bản thân đội bóng, đó là lý do tại sao chúng tôi đang đứng ở vị trí này", trung vệ người Argentina nói thêm. "Chúng tôi là một đội bóng, bất kể là Papiss, Demba hay Yohan ghi bàn, thì đều tốt cho đội cả. Đó mới là điều quan trọng nhất: đội bóng".

Newcastle sẽ còn 4 trận đấu để tiếp tục giữ lấy suất dự Champions League của mình, trong đó có cuộc đối đầu với Chelsea, một đội bóng cũng đang rất cần 1 vị trí trong top 4. Đó sẽ là 4 trận đấu cực kỳ khó khăn và chúng ta hãy chờ xem thầy trò HLV Alan Pardew sẽ vượt qua như thế nào!

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục