Newcastle cùng 2 ông lớn thâu tóm 'báu vật' của Mourinho

09:35 Thứ hai 13/06/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đứng trước khả năng đánh mất sự phục vụ của một nhân tố chủ chốt trong mùa Hè này.

 

HLV Jose Mourinho vừa trải qua một mùa giải không thể thành công hơn ngay trong năm đầu dẫn dắt AS Roma. Người đặc biệt đã giúp đội bóng thành Rome chấm dứt cơn khát danh hiệu ở đấu trường châu Âu với chức vô địch Europa Conference League, và đồng thời là một thành tích tương đối ấn tượng tại Serie A với vị trí thứ 6 chung cuộc.

Có thể nói, góp công lớn nhất vào chiến tích vô địch Conference League của Roma chính là Nicolo Zaniolo - người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết. Sau 10 lần ra sân tại đấu trường này, Zaniolo đóng góp tổng cộng 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, một thành tích đủ ấn tượng để giữ vững cái mác 'tài năng trẻ xuất sắc bậc nhất nước Ý'.

Mourinho lặng lẽ khóc một mình sau khi nhận huy chương - Bóng Đá

 Sự hiện diện của Mourinho cũng khó có thể giữ chân Zaniolo.

Hiện tại, hợp đồng giữa Zaniolo và AS Roma chỉ còn lại thời hạn khoảng 2 năm, nhưng theo tiết lộ từ La Gazzetta dello Sport (dẫn nguồn bởi Goal) thì ngôi sao này không có ý định gia hạn. Biết được lập trường của Zaniolo, hai ông lớn tại Serie A là Juventus và AC Milan đã lên kế hoạch thâu tóm 'báu vật' của Roma. Và mới đây, Newcastle United cũng được cho là đã tham gia vào thương vụ này.

Về phần Roma, nếu Zaniolo đã xác định không gia hạn hợp đồng, khả năng cao họ sẽ quyết định bán đi ngôi sao này ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại để thu về một mức phí cao nhất có thể.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:05 13/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục