New York Knicks giữ chân J. R. Smith và Pablo Prigioni

09:58 Thứ sáu 05/07/2013

Sau một mùa giải khá thành công khi giành chức vô địch phân khu Đại Tây Dương lần đầu tiên kể từ năm 1994, New York Knicks đang lên kế hoạch giữ chân những công thần ở mùa giải vừa rồi như J. R. Smith và Pablo Prigioni.

J. R. Smith đã góp công lớn vào chiến tích của New York Knicks trong vai trò của một cầu thủ dự bị chiến lược. Anh thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị và góp phần ghi những điểm số quan trọng cho đội bóng New York. Smith ghi trung bình 18,1 điểm/trận ở mùa vừa rồi, chỉ đứng sau mỗi Carmelo Anthony ở Knicks. Với thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng đó anh đã được trao giải Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất NBA (NBA Sixth Man Award).

IMG here
J. R. Smith. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, ở tuổi 35, Pablo Prigioni vẫn có những đóng góp hữu ích cho Knicks. Trong hầu hết mùa giải anh thi đấu với vai trò của một cầu thủ dự bị. Dù mỗi trận không được ra sân nhiều, nhưng trung bình trong 78 trận góp mặt, Prigioni đều ghi 3,5 điểm cho Knicks. Ở cuối mùa, khi Prigioni thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát, New York Knicks cũng sở hữu kết quả thi đấu rất khả quan với 16 thắng và 2 thua.

Theo AP.com, thì New York Knicks đang cố gắng hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ này. J. R. Smith có thể nhận được một bản hợp đồng 4 năm trị giá 25 triệu đô-la, trong khi Pablo Prigioni có thể được ký hợp đồng 3 năm và có giá trị 6 triệu đô-la.

Ngoài 2 cầu thủ trên, New York Knicks cũng đang cố gắng thuyết phục một cầu thủ khác gia hạn hợp đồng, đó là Chris Copeland, người chỉ vừa gia nhập Knicks từ đầu mùa bóng 2012.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục