"Nếu Sir Alex đang dẫn dắt Man United, Sancho không bao giờ có cửa"

05:31 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên The United Stand, Ben Foster đã chỉ trích Jadon Sancho khi công khai bật lại HLV Erik ten Hag.

 

Jadon Sancho không có tên trong đội hình Man United thua 1-3 trước Arsenal hôm Chủ nhật. HLV Ten Hag cho biết cầu thủ 23 tuổi này không được lựa chọn do thành tích kém cỏi trong tập luyện.

'I played under Sir Alex Ferguson – Jadon Sancho wouldn't see light of day in our Man Utd team' - Bóng Đá

 Sancho tự làm hại chính mình.

Sancho sau đó đã phản bác lại những tuyên bố của vị chiến lược gia người Hà Lan trên mạng xã hội và gây ra làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Cựu thủ môn của Man United, Ben Foster đã chỉ trích hành vi của Sancho. Phát biểu trên The United Stand, Foster nói: "Thật điên rồ. Hoàn toàn điên rồ. Nếu Sir Alex đang dẫn dắt Man United, Sancho không bao giờ có cửa ở đội bóng này nữa.

Cậu ấy sẽ không bao giờ được chơi cho câu lạc bộ này, không bao giờ được phép vào sân tập. Hết rồi anh bạn. Thật nóng nảy, phản ứng, xúc động, sự thiếu tôn trọng, nó trở thành một cơn bão tin tức lớn nên bây giờ mọi người đều muốn biết chuyện gì đã xảy ra với Jadon Sancho, chuyện gì xảy ra với Ten Hag, Ten Hag có mất sự kiểm soát trong phòng thay đồ hay không?"

Minh Tuấn | 04:33 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục