"Nếu Lewandowski thi đấu, Vitor Roque sẽ không được ra sân"

18:28 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, Dario Felman cho rằng tài năng người Brazil sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội thi đấu ở Barcelona.

Nhận định về tình hình của Vitor Roque ở Barcelona, cựu cầu thủ Dario Felman chia sẻ:

"Vitor Roque đã đến Barcelona trong thời điểm khó khăn của câu lạc bộ. Vitor là một cầu thủ trẻ nhưng đã là nền tảng của Athletico Paranense, đội bóng được xây dựng xung quanh cậu ấy, giống như trường hợp của Riquelme ở Villarreal. Đó là lý do tại sao Barcelona ký hợp đồng với Vitor, vì sự hiệu quả của cậu ấy với tư cách là một cầu thủ ở Brazil."

Roque - Bóng Đá

 Roque trong màu áo Barcelona.

"Vitor mới tập luyện được 3 ngày và cậu ấy đã có vài phút thi đấu cho Barcelona. Vitor đã bỏ lỡ một vài cơ hội trong trận đấu đó, nên chúng ta vẫn chưa thấy cậu ấy đạt được phong độ tốt nhất ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nhìn chung thì với tư cách là một cầu thủ, cậu ấy rất giỏi trong vòng cấm và kiểm soát bóng tốt, đó là phẩm chất của các cầu thủ Brazil."

"Song, tôi cảm thấy sẽ khó khăn cho Vitor vì nếu Lewandowski thi đấu, cậu ấy sẽ không có cơ hội ra sân. Với tiền đạo người Ba Lan, chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Nếu Vitor ra sân, thì nghĩa là Ferran hoặc Raphinha sẽ không thi đấu."

"Vì vậy, bạn có thể thấy, sẽ rất khó để Vitor có được một trận đấu ở Barca." 

Huỳnh Phong | 17:30 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục