Nếu được gọi, Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus

06:38 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnTương lai lâu dài của Cristiano Ronaldo ở Juventus đã không còn được đảm bảo.

Với 30 bàn thắng sau 34 lần ra sân mùa này, rõ ràng Cristiano Ronaldo vẫn là một cỗ máy săn bàn với Juventus. Mùa trước, anh ghi 37 bàn sau 46 trận, và mùa giải 2018/19, CR7 ghi 28 bàn trong 43 trận.

Cristiano Ronaldo would leave Juventus if Real Madrid called - Bóng Đá

 Ronaldo muốn rời Juventus?

Có thể hình dung, Real Madrid đã mất đến 95 bàn thắng kể từ khi Ronaldo ra đi năm 2018. Karim Benzema đã bước lên khi không có CR7, nhưng cái bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không ngừng phủ lên Los Blancos.

"Tôi sẽ không để Cristiano ra đi vì cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy sẽ đưa chúng tôi đến gần hơn với chiến thắng", Sergio Ramos nói về người đồng đội cũ của mình.

HLV Zinedine Zidane còn đi xa hơn, úp mở rằng cầu thủ này có thể sẽ trở lại Bernabeu vào mùa hè này: "Sự trở lại của Cristiano có thể xảy ra".

Và theo tờ Marca, Cristiano Ronaldo hiểu rằng cuộc phiêu lưu ở Italia của anh đã kết thúc. Ronaldo rời Madrid để đến Turin với khát vọng rằng anh sẽ là trung tâm của một dự án nhằm giúp Lão bà giành chức vô địch Champions League.

Nhưng mọi thứ đã không diễn ra theo cách đó, và Ronaldo chỉ mới vào đến tứ kết một lần. Trước những khó khăn, áp lực, anh đã sẵn sàng rời Juventus.

Cũng theo Marca, Ronaldo hy vọng sẽ được trở lại thủ đô Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ phải phân tích xem liệu thương vụ này có thể xảy ra hay không. Cả hai bên đều biết rằng họ đã khác đi nhiều kể từ khi chia tay vào năm 2018.

Hat-trick của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha:

 
Minh Tuấn | 05:40 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục