Nedved không tin Morata quay lại Real Madrid

16:01 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại Pavel Nedved của Juventus tin rằng tiền đạo Alvaro Morata sẽ không quay trở lại để đầu quân cho Real Madrid.

Cụ thể, Alvaro Morata đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây. Vì vậy, có rất nhiều thông tin cho rằng anh sẽ quay lại đầu quân cho Real Madrid. Càng đáng nói hơn việc này sẽ không khó với Los Blancos khi trước đó, phía đội bóng Hoàng gia có kèm vào điều khoản phụ trong hợp đồng là sẽ mua lại Morata với giá cao hơn 10 triệu euro so với giá bán anh cho Juventus. Tuy nhiên, theo huyền thoại Nedved thì ông không tin Morata quay lại Real Madrid.

Morata sẽ không quay lại Real Madrid? Ảnh: Internet.

"Anh ấy là của chúng ta, và tôi chỉ nhìn thấy anh ở Juventus. Morata rất tốt, và tôi nghĩ rằng cho đến nay anh ấy chỉ mới thể hiện có 60% phong độ, tất nhiên sẽ hơn thế nữa," Nedved cho biết

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Juventus cũng nói về khả năng đội bóng thân yêu của ông có thể giành được Scudetto mùa này, sau khi khởi đầu mùa giải tệ hại.

"Chúng tôi không thể nghĩ về điều đó, nó là quá sớm. Chúng tôi đã có một khởi đầu không mấy thành công, nhưng tôi tin rằng Juventus có một đội ngũ mạnh mẽ. Marotta và Dybala đã làm tốt, khi cả hai có một sự kết hợp tốt đẹp giữa các cầu thủ trẻ và kinh nghiệm. Tôi tự tin, bởi vì Juventus có một trình độ đẳng cấp cao,” huyền thoại Nedved chia sẻ thêm.

Liêm Minh | 15:50 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục