Nedved không thể hiểu Mazzarri nghĩ gì trong đầu

14:45 Thứ bảy 20/10/2012

Pavel Nedved cho rằng Walter Mazzarri thật chẳng có chút tinh thần thể thao gì khi từ chối chứng kiến Juventus nhận huy chương sau trận tranh siêu cúp.

Bầu không khí trước trận Juventus-Napoli đã liên tục được hâm nóng, khi các bên cứ bới móc câu chuyện "Bắc Kinh" vào tháng Tám, khi Juventus thắng Napoli trong thế hơn người.

Pavel Nedved. Ảnh: Internet.

Cách đây không lâu HLV Mazzarri cho rằng ông chẳng lấy gì làm xấu hổ khi không chúc mừng Juventus sau trận đấu đó. Và lập tức Nedved đã lên tiếng chỉ trích những phát biểu này.

"Tôi không muốn gây ra tranh cãi, nhưng tôi thật sự thấy sốc khi Mazzarri nói rằng ông ấy đã đúng khi không để các cầu thủ Napoli chúc mừng Juventus nhận huy chương."

"Sau trận thua tại chung kết Coppa Italia, tất cả các cầu thủ Juventus đã đứng xếp hàng để bắt tay từng cầu thủ Napoli và trọng tài. Đó là một hành động cơ bản trong thể thao."


Được hỏi liệu trận đấu tối nay có ý nghĩa gì đến Scudetto hay không, Nedved cũng cho biết: "Tôi không cho rằng nó sẽ quyết định điều gì, vì vẫn còn quá sớm. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ là một trận cầu rất hay, giữa hai đội bóng xuất sắc nhất Italia thời điểm hiện tại."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục