Né nghi án, Herrera phát biểu muốn làm Scholes mới của M.U

17:44 Thứ ba 24/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ander Herrera vừa bày tỏ tham vọng theo chân cựu danh thủ Paul Scholes trở thành huyền thoại sân Old Trafford.

Với 2 bàn trong 2 trận gần nhất vào lưới Preston và Swansea, tiền vệ 25 tuổi đang chứng minh sự đáng tiền của mình sau khi chuyển đến hồi mùa hè. Ander Herrera đang dính nghi án bán độ khi còn chơi bóng tại Tây Ban Nha, nhưng cựu tiền vệ Bilbao vẫn rất lạc quan về tương lai.

Herrera muốn trở thành Paul Scholes mới tại Old Trafford

Herrera cho biết anh muốn noi theo tấm gương của Paul Scholes, danh thủ người Anh đã có 155 bàn/ 718 lần khoác áo Quỷ đỏ kể từ lần ra mắt hồi năm 1994. Trả lời phỏng vấn trên Manchester Evening News:

“Tôi muốn được ghi nhận là Ander Herrera, nhưng tôi luôn muốn được học theo những đàn anh như Paul Scholes, học theo các đồng đội như Michael Carrick hay Wayne Rooney”.

“Tôi ước một ngày tôi sẽ có tầm quan trọng trong lòng các fan hâm mộ. Và tôi sẽ phải chăm chỉ, nỗ lực rất nhiều cho ước muốn đó”.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 5 bàn/ 18 trận ra sân kể từ khi chuyển đến từ Bilbao, nhưng chấn thương đã làm hạn chế số lần đá chính của tiền vệ này:

“Khi HLV muốn tôi ra sân tôi luôn sẵn sàng. Khi HLV muốn tôi giúp đội bóng từ ghế dự bị, tôi cũng sẵn sàng. Tôi cảm thấy mình may mắn khi được đến Man United và sẽ luôn hành xử chuyên nghiệp nhất. Tất nhiên, ở tuổi 25, tôi muốn được ra sân nhiều hơn, nhưng không dễ để được làm trụ cột tại Man United, và tôi sẽ cố gắng hơn nữa”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục