Ndombele: "Tôi cảm thấy mình đã chọn nhầm bến đỗ"

19:35 Chủ nhật 31/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đã bộc bạch về khoảng thời gian bị thất sủng tại Spurs.

Trong khoảng thời gian đầu Jose Mourinho tiếp quản Tottenham Hotspur, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thực sự không hài lòng với phong cách thi đấu của bản hợp đồng bom tấn Tanguy Ndombele, thậm chí có nhiều lần ông khó chịu ra mặt khi nhận xét về tiền vệ người Pháp ở cuộc họp báo.

Trước sự thất sủng mà Mourinho dành cho mình, Ndombele từng nghĩ đến việc tìm kiếm bến đỗ khác vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái để có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp và Barcelona được xem như bến đỗ phù hợp nhất.

Spurs fans react on Twitter to Tanguy Ndombele’s display at Wolves - Bóng Đá

 Ndombele từng được xem như bom xịt tại Spurs.

Theo tiết lộ từ Express, chân chuyền người Pháp từng nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy để đề đạt nguyện vọng rời đi, nhưng sau tất cả, anh vẫn không nhận được cái gật đầu từ nhân vật quyền lực nhất Spurs.

Rõ ràng quyết định này đã giúp đại diện phía Bắc London gặt hái thành quả, khi Ndombele thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở mùa giải năm nay. 

"Mùa giải đầu tiên của tôi tại Spurs rất khó khăn, tôi đã tự vấn bản thân rất nhiều, nhưng giờ thì mọi thứ đã xoay vần,” anh nói với TF1.

"Đúng là tại một thời điểm nhất định tôi muốn rời đi, tôi cảm thấy mình đã chọn nhầm bến đỗ. Tôi nói với họ rằng tôi muốn tìm kiếm câu lạc bộ khác. Nhưng họ không đồng ý."

Mourinho không bao giờ nghi ngờ khả năng của Ndombele

 
Trường Sơn | 18:37 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục