Napoli đổi Santana lấy Kucka?

11:55 Thứ ba 10/07/2012

Đại diện Napoli và Genoa chuẩn bị gặp nhau để đàm phán về việc chuyển nhượng hai tiền vệ theo hướng ngược nhau: Mario Santana sang Genoa còn Juraj Kucka gia nhập Napoli. Đây là thương vụ được xem là có lợi cho cả hai đội bóng.

Juraj Kucka

Santana chỉ chơi vỏn vẹn 8 trận cho Napoli kể từ khi gia nhập đội bóng này hồi Hè 2011 theo diện tự do, trước khi chuyển sang Cesena theo dạng cho mượn. HLV Mazzarri tỏ ra không thích lối chơi của Santana, cho rằng anh không đủ độ chắc chắn trong hàng tiền vệ Napoli. Việc Santana có thiên hướng tấn công khiến HLV Mazzarri không yên tâm về khả năng phòng ngự từ xa, đặc biệt là khi tiền vệ này dự phòng cho Inler và Gargano.

Santana sang Genoa có phần hợp lý hơn, bởi cách vận hành lối chơi của đội bóng vùng Liguria dựa khá nhiều vào sự công phá của hàng tiền vệ. Tuyến giữa Genoa đòi hỏi khối lượng vận động khá cao, đây được xem là nơi thích hợp cho Santana. Ngược lại, Kucka có thiên hướng chơi chắc chắn, an toàn. Cách đây chưa lâu, Kucka từng là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Milan và Inter. Đây là mục tiêu phù hợp của Napoli, đội đang cần gia cố khả năng phòng ngự nơi tuyến giữa.

Kucka được định giá khoảng 7 triệu euro, trong khi phí chuyển nhượng dự kiến của Santana là 3 triệu. Như vậy nếu quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra suôn sẻ, Napoli sẽ trả thêm cho Genoa 4 triệu euro.

Kim Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục