Napoli chi 18 triệu Euro để tìm người thay Ezequiel Lavezzi

17:56 Thứ tư 20/06/2012

Theo tiết lộ trên Goal.com, tiền đạo Seydou Doumbia của CSKA Moscow đang trên đường đến Napoli để thế chỗ cho Ezequiel Lavezzi, người nhiều khả năng sẽ rời Italia để đến thi đấu cho PSG mùa bóng tới.

Số tiền mà Napoli thu về khi bán Lavezzi là khá nhiều, có thể là sẽ gấp đôi con số 18 triệu bảng mà CLB chi ra để có được Seydou Doumbia, người được xem là Didier Drogba mới của Bờ Biển Ngà.


Tuần vừa qua, giám đốc thể thao Napoli Riccardo Bigon đã tiếp xúc với người đại diện của CSKA tại Milan và đã đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên. Trước đó, CLB Nga yêu cầu mức giá của Doumbia lên đến 30 triệu Euro nhưng lúc này, số tiền đó đã giảm xuống còn 25 triệu. Tất nhiên, quá trình đàm phán giữa hai bên vẫn chưa đến thống nhất bởi Napoli chỉ đồng chí chi ra 18 triệu Euro mà thôi. Theo dự đoán của Goal.com, thương vụ này có thể sẽ hoàn thành vào ngày tới với con số cuối cùng là 22 triệu Euro.

Doumbia gia nhập CSKA từ Young Boys vào mùa hè năm 2010 và nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng với CLB. Trong 58 lần ra sân, Doumbia đã ghi đến 45 bàn thắng, một con số đầy ấn tượng. Hợp đồng hiện tại của anh với CSKA có thời hạn đến tháng Sáu năm 2015. Ngoài Napoli, tiền đạo 24 tuổi này cũng đang được sự quan tâm của Chelsea.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục