Nạn nhân lên tiếng, “TGĐ đánh nhân viên sân golf bất tỉnh” phải giải trình

10:05 Thứ tư 25/09/2013

Ngày 23.9, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã ký văn bản yêu cầu ông Nguyễn Đức Sơn (Chủ tịch kiêm TGĐ Cty TNHH một thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội) giải trình vụ việc gây thương tích cho nhân viên phục vụ tại sân golf Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) để có cơ sở xem xét, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(ảnh minh họa)

Sáng 24.9, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thịnh Thành - Chánh Văn phòng đồng thời là người phát ngôn của UBND TP.Hà Nội - cho biết thông tin trên. Việc giải trình của ông Sơn phải được thực hiện trước 17h ngày 24.9.

Trong một diễn biến khác, nạn nhân bị ông Sơn dùng gậy đánh vào đầu lại có câu trả lời khác so với những gì ông Sơn nói trước cơ quan báo chí.

Trước đó, trả lời báo chí xung quanh việc đánh người, bị truất quyền chơi 1 năm tại sân golf Tam Đảo, ông Nguyễn Đức Sơn cho rằng hành vi của mình chỉ là vô tình, là tai nạn ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, qua trao đổi với nhân viên caddie số 054 là anh Trương Tiến Công (SN 1986), anh Công cho biết sau việc bị đánh, hiện tình hình sức khỏe của anh vẫn chưa hồi phục hẳn, đang phải nghỉ điều trị ở nhà.

Kể lại sự việc ngày 15.9, anh Công cho biết: Hôm đó, buổi sáng anh Công đã phục vụ 1 ca đánh của nhóm khách khác. Khi nhóm ông Sơn đến chơi, do không có người nên anh phải đi phục vụ tiếp, chưa kịp ăn uống, trong khi đó thời tiết hôm đó thì nắng nóng. Khi đánh đến lỗ số 13, ông Sơn đánh không tốt nên kết quả không như ý.

Lúc này, ông Sơn có hỏi caddie về kết quả đánh bóng của mình, anh Công có nói thêm vào như giải thích về kết quả, nghe thế ông Sơn nhặt quả bóng lên, đi đến chỉ gậy nói “mày nói linh tinh gì đấy” rồi bất ngờ vụt vào anh Công.

“Lúc đó tôi bị choáng, ngã xuống đất không còn biết gì” - anh Công kể lại.

Anh Công cũng cho biết: “Trước khi đánh hết hố đầu tiên, chuẩn bị sang hố thứ hai, nhóm của ông Sơn gọi 3 caddie đến và dặn hôm nay bọn anh đánh độ, tuy độ bình thường thôi nhưng bọn em theo dõi, giám sát lẫn nhau, thông báo kết quả, tránh ăn gian gậy. Chính vì được dặn thế nên chúng tôi phải nắm tình hình chung của cả nhóm khách”.

Qua chụp chiếu tại bệnh viện, do sức khỏe không bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên anh Công đã chấp thuận giải quyết nội bộ, bãi nại hành vi của ông Sơn và nhận tiền đền bù mà ông Sơn đưa.

Phi Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục