Nagelsmann thông báo tin quan trọng về Alphonso Davies

22:35 Thứ ba 05/04/2022

TinTheThao.com.vnJulian Nagelsmann vừa xác nhận thông tin tích cực liên quan về thể lực của Alphonso Davies.

 

Video Davies trở lại tập luyện

Alphonso Davies được chẩn đoán mắc bệnh viêm cơ tim nhẹ, một chứng viêm cơ tim, vào tháng Giêng sau khi vừa dương tính với COVID-19. Sau các cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt, Davies đã được cho phép trở lại tập luyện vào tháng trước và hiện đang chuẩn bị có lần đầu tiên thi đấu cho Bayern Munich kể từ tháng 12.

Huấn luyện viên của Bayern, Julian Nagelsmann đã cập nhật về tình hình thể lực của Davies trong cuộc họp báo trước trận gặp Villarreal tại Champions League, Ông nhấn mạnh ngôi sao người Canada đã sẵn sàng góp mặt trong đội hình xuất phát:

"Alphonso Davies sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Kết quả y tế của cậu ấy cho thấy cậu ấy sẵn sàng đá chính. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trong ngày. Nói chung, tôi đang nghiêng về việc có cậu ấy trong đội hình xuất phát."

Alphonso Davies set to return for Bayern Munich in Champions League - Bóng Đá

 Davies sẵn sàng đá chính cho Bayern kể từ tháng 12.

Davies trở lại ngay từ đầu là thông tin tốt dành cho Bayern. Tốc độ, sự càn lướt và khả năng công thủ toàn diện của hậu vệ sinh năm 2000 là điểm nhấn trong cách tấn công biên của Bayern.

Suốt thời gian qua khi Davies vắng mặt, Nagelsmann phải chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ do thiếu một nhân tố chạy cánh trái xuất sắc. Với Davies, Nagelsmann sẽ càng tự tin áp dụng trở lại hệ thống 4 hậu vệ.

Lữ Phong | 21:37 05/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục