Nagelsmann có thể cập bến đại kình địch của Bayern

17:24 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Sky Germany, chiến lược gia người Đức có khả năng sẽ dẫn dắt một đại gia Bundesliga.

Sau 20 năm ở Borussia Dortmund, thời gian của Hans-Joachim Watzke tại câu lạc bộ sẽ kết thúc vào năm 2025. Người đàn ông 64 tuổi đang tìm cách tái cơ cấu đội bóng trước khi ông rời đi. Mặc dù vẫn chưa rõ ai có thể thay thế Watzke, nhưng nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi ở vị trí huấn luyện viên trưởng.

Theo báo cáo của Sky Germany, không có gì đảm bảo rằng Edin Terzic sẽ ở lại câu lạc bộ sau mùa hè. Dù vẫn nhận được sự ủng hộ từ Watzke nhưng nếu BvB không giành quyền tham dự Champions League mùa này, gần như chắc chắn Terzic sẽ bị sa thải.

Tuy nhiên, ngay cả khi được dự cúp C1, Dortmund sẽ gặp phải tình thế tiến thoái lưỡng nan. Huấn luyện viên trưởng của tuyển Đức, Julian Nagelsmann đang tìm cách đưa ra quyết định về tương lai của mình trước khi Giải vô địch châu Âu bắt đầu vào tháng 6, và ông đã được những quan chức ở Westfalenstadion đưa vào danh sách mục tiêu.

Dẫn tuyển Đức, Nagelsmann đặt mục tiêu vô địch EURO 2024 - Bóng Đá

Nagelsmann có thể đến Dortmund.

Watzke đánh giá cao cựu huấn luyện viên trưởng Bayern Munich và cũng là người đã tiến cử ông với DFB. Ngoài ra, Dortmund đã từng suýt bổ nhiệm Nagelsmann hai lần trong quá khứ.

Bất chấp điều đó, vẫn chưa có liên kết nào được thực hiện giữa hai bên và bản thân Nagelsmann đang nghiêm túc xem xét việc chuyển ra nước ngoài. Điều này sẽ khiến BvB phải tìm kiếm một giải pháp dự phòng cho chiến lược gia trẻ tuổi. Khi đó, họ sẽ chuyển giao quyền lực cho trợ lý hiện tại của Terzic là Nuri Sahin.

Đăng Nguyễn | 16:54 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục