Nagelsmann biến tuyển Đức thành một 'Stuttgart mở rộng'

18:38 Thứ hai 18/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang @iMiaSanMia ghi lại những lời có cánh từ HLV Julian Nagelsmann về 4 anh chàng tân binh của die Mannschaft.

Đức sẽ thi đấu giao hữu với Pháp và Hà Lan vào cuối tháng này. Họ đã có danh sách triệu tập sau khi cựu chiến lược gia của Bayern Munich, Julian Nagelsmann tiết lộ những cái tên của đợt triệu tập này. Rất nhiều gương mặt mới góp mặt, đặc biệt là nhóm 4 cầu thủ VfB Stuttgart vốn còn khá xa lạ.

Huấn luyện viên 36 tuổi tiết lộ lý do chọn nhiều tân binh đến từ Stuttgart, cùng với điểm mạnh của từng cầu thủ. Nhận xét của ông đã được @iMiaSanMia ghi lại:

 - Bóng Đá

Nagelsmann còn muốn gọi thêm người của Stuttgart.

Đó cũng là động lực của đội bóng,” Nagelsmann giải thích. “Năm nay họ đang làm rất, rất tốt. Tôi có thể gọi thêm hai hoặc ba người nữa từ VfB.

Waldemar Anton là một hậu vệ rất giỏi và cũng có khả năng tấn công. Anh ấy có thể không chơi mọi trận đấu ngay từ đầu, nhưng vẫn sẽ cống hiến hết mình. Maxi Mittelstadt hiện là hậu vệ trái ổn định nhất Bundesliga. Theo thống kê, anh ấy là hậu vệ trái xuất sắc nhất Bundesliga. Chris Fuhrich là một cầu thủ cực kỳ giá trị, với khả năng 1v1 và dứt điểm tốt, đó có thể là chìa khóa nếu chúng tôi cần bàn thắng. Deniz Undav có khả năng tìm khoảng trống tuyệt vời. Anh ấy chạy rất nhiều, chăm chỉ và quan sát khung thành rất tốt.”

Đăng Nguyễn | 18:08 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục