Nacho Fernandez là tử huyệt của Real Madrid

17:06 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu cần mang về một trung vệ chất lượng ngay trong tháng 1.

Trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, thầy trò Carlo Ancelotti đã xuất sắc đánh bại Atletico Madrid với tỷ số chung cuộc 5-3. Tinh thần chiến đấu quật cường cùng đẳng cấp đến từ mỗi cá nhân cầu thủ là điều có thể khiến những người hâm mộ “Los Blancos” cảm thấy hài lòng. 

 - Bóng Đá

 Nacho Fernandez là điểm yếu chết người của Real Madrid.

Tuy nhiên, vẫn còn đó đôi chút vết gợn trong chiến thắng của đội bóng áo trắng. Có thể kể đến Nacho Fernandez, khi trung vệ người Tây Ban Nha trở thành điểm chí mạng nơi hàng thủ Real Madrid. Anh liên tục bị các cầu thủ tấn công bên phía đối phương vượt mặt. Điều này không thể tái diễn ở những trận cầu mang tính chất quan trọng tại đấu trường Champions League hay La Liga.

Gắn bó với sân Santiago Bernabeu trọn sự nghiệp, chẳng ai có thể xem nhẹ lòng trung thành của hậu vệ 33 tuổi. Dẫu vậy, ở một câu lạc bộ mang tầm vóc như Real Madrid, đó không phải lời bào chữa cho sự kém cỏi về mặt chuyên môn. Trọng trách gánh vác hàng phòng ngự gần như quá sức đối với anh.

Trước đây, Nacho Fernandez thường là phương án dự phòng mỗi khi Sergio Ramos, Raphael Varane hay Pepe vắng mặt, và điều đó cũng không thay đổi ở thời điểm hiện tại, khi anh đứng chung hàng ngũ với David Alaba, Antonio Rudiger, Eder Militao. Sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1990 mang đến nhiều lựa chọn cho Carlo Ancelotti, nhưng ông chẳng thể đặt trọn niềm tin vào cậu học trò.

Có lẽ chính nhà cầm quân 64 tuổi cũng hiểu điều đó. Nhưng ông không còn phương án nào khả dĩ hơn. David Alaba và Eder Militao chưa hẹn ngày trở lại, Antonio Rudiger là hy vọng cuối cùng của Real Madrid. Thậm chí cựu huấn luyện viên AC Milan tính để Aurelien Tchouameni đá cặp cùng hậu vệ người Đức ở trung tâm hàng phòng ngự.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến thương vụ chuyển nhượng giữa đội chủ sân Santiago Bernabeu và Kylian Mbappe xuất hiện dày đặc trên truyền thông, chủ tịch Florentino Perez rất thích tiền đạo người Pháp. Ông sẵn sàng chi tiền tấn để mang anh tới Real Madrid. Nhưng điều đó có thực sự cần thiết ở thời điểm hiện tại?

 - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti cần phải bổ sung một trung vệ chất lượng.

Dường như ban lãnh đạo đội bóng áo trắng quá tự tin với dàn nhân sự hiện tại. Điều đó là hoàn toàn có cơ sở khi thầy trò Carlo Ancelotti vẫn thể hiện sức mạnh gần như tuyệt đối tại Champions League hay La Liga. Nhưng nó sẽ kéo dài trong bao lâu, khi còn đó Manchester City hay Bayern Munich?

Nacho Fernandez có tài năng. Nếu không, anh chẳng thể nào trụ lại sân Santiago Bernabeu chừng ấy năm. Nhưng rõ ràng, hậu vệ người Tây Ban Nha chỉ nên bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị, hoặc đóng thế mỗi khi các trụ cột vắng mặt ngắn hạn. Real Madrid cần mang về một cái tên chất lượng ở hàng thủ, nhằm đảm bảo sự tự tin cho giai đoạn lượt về đầy khốc liệt.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:36 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục