Myanmar quyết làm nên điều "thần kỳ"

09:26 Thứ tư 28/11/2012

Trưởng đoàn tuyển Myanmar, ông Tin Myint Aung khẳng định định họ sẽ không bỏ cuộc trong trận đấu cuối, dù biết rằng cơ hội đi tiếp là không nhiều.

Với thất bại 0-4 trước Thái Lan, trên lý thuyết thì cơ hội đi tiếp của Myanmar vẫn còn, nhưng đó xem ra là một nhiệm vụ bất khả thi vào lúc này, khi họ phải thắng với thật nhiều bàn trong trận đấu với Philippines trong lượt trận cuối cùng.

Tin Myint Aung. Ảnh: Internet,

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, trưởng đoàn Myint Aung khẳng định rằng Myanmar sẽ không buông súng khi chưa đến phút 90. "Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì có thể ở trận gặp Philippines. So với họ, chúng tôi cần phải giành chiến thắng, nếu muốn đủ điều kiện lọt vào bán kết.”

Bên cạnh đó ông Myint Aung cũng lên tiếng động viên các cầu thủ sau thất bại trước Thái Lan: "Đội bóng chơi tốt hơn đã giành chiến thắng. Thái Lan là đội bóng rất mạnh và đó là lý do tại sao họ đã chiến thắng. Chúng tôi đã chơi với những gì tốt nhất có thể, nhưng đôi lúc đã mất tập trung, và khi phạm phải điều đó, bạn không thể giành chiến thắng."

"Mặc dù vậy, tôi không muốn đổ lỗi quá nhiều cho các cầu thủ . Họ đã làm tốt nhất những gì có thể, và bây giờ chúng tôi phải làm tất cả để đánh bại Philippines."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục