M’Vila khóc vì nghĩ ước mơ đã “chết”

18:08 Thứ bảy 02/06/2012

Tiền vệ Yann M'Vila thừa nhận anh cảm thấy thất vọng cùng cực khi dính chấn thương ở trận giao hữu với Serbia bởi như vậy có nghĩa hy vọng tham dự VCK EURO 2012 coi như chấm hết.

Cầu thủ 21 tuổi này gặp vấn đề với mắt cá ngay đầu trận giao hữu với Serbia (thắng 2-0) cuối tuần trước. M’Vila đã khóc trên đường được dìu ra sân nhưng sau 2 ngày trải qua các cuộc xét nghiệm, các bác sĩ cho biết anh vẫn còn cơ hội để tới Ba Lan-Ukraina cùng Les Bleus.

M'Vila đang chạy đua với thời gian - Ảnh AP

“Tôi đã bớt lo lắng hơn lúc phải rời sân”, tiền vệ của Rennes nói, “Điều tương tự đã xảy ra khi tôi 13 tuổi và tôi phải bó bột 2 tháng. Tôi đã nghĩ tới điều đó và nó khiến tôi không kìm được nước mắt. Vào lúc ấy, tôi cảm thấy rất đau đớn nhưng rốt cục đó chỉ là bong gân. Giờ đây, tôi không phải lo lắng nữa”.

“Tôi sẽ làm tất cả đề được tới EURO. Còn việc có kịp hồi phục cho trận đấu với Anh hay không (ngày 11/6), chỉ có Chúa mới biết. Chúng ta hãy chờ xem”,
anh nói thêm.

Sau một mùa giải chói sáng tại Rennes, M’Vila được kỳ vọng là một trong những trụ cột của Pháp tại tuyến giữa ở giải đấu sắp tới. Anh cũng đang được liên hệ chuyển sang Arsenal thi đấu nhưng tuyên bố chỉ giải quyết tương lai sau khi từ Ba Lan-Ukraina trở về.

Đoàn quân của HLV Laurent Blanc sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Estonia vào thứ Ba tới trước khi lên đường tham dự VCK EURO 2012.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục