'Muốn trụ hạng, Leicester nên loại Vardy và Mahrez'

20:06 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Leicester City, Tony Cottee tin rằng Bầy Cáo chỉ có thể cải thiện được tình cảnh bị đát hiện nay nếu như dũng cảm loại Jamie Vardy và Riyad Mahrez.

Jamie Vardy và Riyad Mahrez hiện có thể xem là 2 ngôi sao lớn còn sót lại trong đội hình của Leicester mùa này. Tuy nhiên thực tế thì cả 2 cầu thủ này lại đang thi đấu rất đáng thất vọng kể từ đầu mùa, qua đó anh hưởng không ít đến lối chơi chung của toàn đội.

'Muốn trụ hạng, Leicester nên loại Vardy và Mahrez' - Bóng Đá

 

Mặc dù vậy, Vardy và Mahrez vẫn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Ranieri trong thời gian qua. Theo Cottee, đây là một nước cờ rất nguy hiểm của chiến lược gia người Italia, vì nếu bộ đôi này tiếp tục thi đấu như từ đầu mùa, khả năng Bầy Cáo sẽ phải xuống hạng là rất cao.

Cụ thể chia sẻ trên Sky Sport, Cottee đã cho biết: "Đương nhiên có thể hiểu được vì sao Ranieri lại tin tưởng tuyệt đối với các cầu thủ, nhất là sau những gì họ trải qua trong mùa trước. Tuy nhiên ở vài khía cạnh, bạn cũng cần phải xem xét đến màn trình diễn của các cầu thủ."

"Mahrez đã chẳng còn là chính anh. Vardy cũng vậy. Cả 2 đều chẳng còn là cái bóng của họ so với mùa trước. Slimani, Okazaki,... có hay hơn gì so với Vardy và Mahrez? Khó nói được, nhưng ít ra Leicester cũng nên cho họ cơ hội."

Sau thất bại 0-2 trước Swansea, Leicester đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH và hiện chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Video thất bại của Leicester trước Swansea

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:35 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục