Muốn ở lại Chelsea, Ashley Cole phải chấp nhận giảm lương

22:50 Thứ sáu 10/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Goal, tương lai của Ashley Cole tại Chelsea đang bị đặt ra những dấu hỏi bởi nếu như muốn tiếp tục ở lại Stamford Bridge, hậu vệ trái người Anh sẽ phải đồng ý cắt giảm đáng kể khoản tiền lương đang nhận được vào thời điểm hiện tại.

Bản hợp đồng của Cole với Chelsea sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên vào lúc này thì thỏa thuận đàm phán hợp đồng giữa Cole và Chelsea vẫn chưa đi đến hồi kết. Được biết ban lãnh đạo câu lạc bộ không muốn tiếp tục trả cho ngôi sao 33 tuổi mức lương 150 ngàn/bảng tuần.

Cole phải giảm lương nếu như muốn ở lại Chelsea. Ảnh: Internet.

Và nếu như muốn tiếp tục chơi bóng cùng với các nhà đương kim vô địch Europa League, Cole sẽ phải chấp nhận giảm lương. Theo thông tin được biết thì hậu vệ người Anh vẫn đang ưu tiên để ở lại câu lạc bộ.

Về phía HLV Jose Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước đó đã phát biểu rằng muốn giữ cgân Cole để phục vụ cho các kế hoạch và mục tiêu của đội bóng mặc dù Cole đã không còn là sự lựa chọn trọng yếu của ‘người đặc biệt’. Kể từ đầu mùa giải đến giờ cựu ngôi sao của Arsenal chỉ mới có 11 trận đấu tại Premier League.

Ngoài ra, trong những ngày qua The Blues đang săn đuổi tài năng trẻ Luke Shaw với mục đích để thay thế cho Ashley Cole trong tương lai. Còn với Cole, anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ New York Red Bulls cùng các nhà đương kim vô địch nước Pháp, Paris Saint-Germain.

Cho đến nay, Cole đã có hơn 300 lần khoác áo Chelsea, giành được tổng cộng 9 danh hiệu trong đó bao gồm Premier League năm 2010 và Champions League năm 2012
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục