Muốn N'Zonzi, Arsenal sẽ phải 'nhả' Granit Xhaka

22:57 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnArsenal và AS Roma đang cạnh tranh quyết liệt trong việc giành chữ ký Steve N'Zonzi của Sevilla. Nếu thực sự muốn tiền vệ người Pháp, Arsenal có lẽ phải hi sinh Granit Xhaka để AS Roma buông vụ này.

Alessandro Austini, cây viết uy tín của tờ Il Tempo vừa tiết lộ rằng AS Roma bất ngờ chú ý Granit Xhaka của Arsenal thay vì theo đuổi mục tiêu Steve N'Zonzi từ Sevilla.

 - Bóng Đá

 Xhaka bất ngờ nhận được sự quan tâm tự AS Roma.

Trong những tuần gần đây, Arsenal và AS Roma so kè quyết liệt trong việc chiêu mộ nhà vô địch thế giới Steve N'Zonzi, không ai nhường ai. Với động thái quan tâm Xhaka từ Roma như vậy. Arsenal nếu thực sự muốn N'Zonzi, nhiều khả năng sẽ phải nhả tiền vệ người Thụy Sĩ cho đội bóng nước Ý.

Tuy nhiên, ở đây có một điểm bất cập là BLĐ Pháo thủ vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Granit Xhaka và anh cũng vừa được Unai Emery trao tấm băng thủ quân trong trận đấu với Lazio. 

 - Bóng Đá

 Steve N'Zonzi là mục tiêu cuối cùng Emery thèm khát tại TTCN Hè này.

Trong hai mùa giải tại Arsenal, Xhaka chơi ở mức tròn vai, không quá nổi bật so với phần còn lại của đội bóng, nhưng vẫn đảm bảo những chỉ số tối thiểu của một tiền vệ trung tâm. 

Anh luôn nhận được sự tin tưởng từ Arsene Wenger, mặc dù vậy điều đó không có nghĩa sẽ tiếp tục xảy ra với Unai Emery. Nhất là khi HLV người Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội sở hữu N'Zonzi thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Vương Ngọc | 22:05 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục