Bom tấn Alisson bị 'dìm hàng' bằng người thừa của Arsenal

21:13 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnTượng đài của bóng đá Scotland, Graeme Souness cho rằng khả năng thành công của Alisson tại Liverpool trong tương lai vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn.

Trong trận ra mắt The Kop vừa qua, Alisson đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ bảo vệ khung gỗ của đội nhà trong 90 phút thi đấu với Napoli, qua đó góp công mang về chiến thắng 5-0 chung cuộc.

Bom tấn Alission bị 'dìm hàng' bằng người thừa của Arsenal - Bóng Đá

 Liệu Alisson có phải là một bản hợp đồng thành của Liverpool?

Tuy nhiên thủ thành người Brazil vẫn đang vấp phải sự nghi ngờ của Graeme Souness. Cụ thể tượng đài của bóng đá Scotland đã nhắc lại bom tấn 67 triệu bảng này đã từng phải ngồi dự bị cho Wojciech Szczesny tại Roma, và bản thân thủ thành người Ba Lan thì từng chơi không thành công tại Anh.

"Alisson từng không thể cạnh tranh lại suất bặt chính ở Roma với Wojciech Szczesny", Souness chia sẻ. "Hãy nhớ Szczesny từng gặp khá nhiều khó khăn với môi trường bóng đá Anh khi còn thi đấu cho Arsenal."

“Alisson chưa đạt được 300-400 trận đấu ở đẳng cấp cao. Dù cậu ấy đang có giá trị chuyển nhượng cao nhất với một thủ môn, nhưng chúng ta cũng nên đặt dấu hỏi về khả năng của cậu ấy.”

Video tài năng của Alisson:

Kỳ Anh | 21:00 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục