Mượn 'hàng dạt Man Utd' được 2 tháng, GĐTT nói thẳng 1 câu

22:32 Thứ bảy 05/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnQuan chức Lazio lên tiếng về hoài nghi xoay quanh bản hợp đồng từ Quỷ Đỏ.

 

Juventus chuẩn bị gặp Lazio

Ở TTCN mùa đông và TTCN mùa hè năm nay, Manchester United lần lượt chiêu mộ Bruno Fernandes và Donny van de Beek. Song song với việc 2 tân binh tuyến giữa cập bến, Andreas Pereira đã chia tay Old Trafford. Tiền vệ Brazil đầu quân cho Lazio theo giao kèo cho mượn có thời hạn 1 mùa.

Qua 2 tháng, Pereira vẫn chưa thật sự hòa nhập với môi trường mới. Tính đến trước vòng 10 Serie A, ngôi sao 24 tuổi mới chỉ đá chính 1 trận duy nhất cho Lazio.

“Pereira’s qualities are indisputable” – Club chief says you can’t question class of Manchester United player - Bóng Đá

  Pereira rời United trong bối cảnh khó cạnh tranh vị trí tại Old Trafford.

Bất chấp thực tế trên, GĐTT của đại diện nước Ý là Iglo Tare vẫn xóa tan hoài nghi xoay quanh năng lực của tân binh từ xứ sương mù. SportWitness dẫn phát biểu của quan chức Lazio qua Corriere dello Sport: "Tôi không nghĩ giá trị của 1 cầu thủ đến từ Man United nên bị hoài nghi."

"Đây chỉ là vấn đề thích nghi, cậu ấy cần thời gian như tất cả cầu thủ khác mới tới với tập thể. Đôi khi có cầu thủ hòa nhập nhanh chóng, số khác lại không, nhưng các phẩm chất của Pereira là không thể bàn cãi."

Giống với Pereira, bản hợp đồng mới của Quỷ Đỏ là Van de Beek cũng gặp khó khăn ở CLB mới. Tiền vệ Hà Lan chưa thể tạo niềm tin với HLV Ole Gunnar Solskjaer để xây chắc chỗ đứng trong đội hình.

Phụng Sồ | 22:02 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục