"Mudryk, có vẻ như anh chàng này không biết chơi bóng"

07:19 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnJamie O'Hara đã chỉ trích Mykhailo Mudryk của Chelsea sau màn trình diễn của anh trong trận thua ngược Wolves.

Mùa giải tồi tệ của Chelsea càng trở nên tồi tệ hơn khi để thua 2-4 trên sân nhà trước Wolves. The Blues đã tụt xuống vị trí thứ 11 tại Premier League sau kết quả này.

Bình luận viên Jamie O'Hara không ấn tượng với những gì đã thấy từ cầu thủ vào thay người Mykhailo Mudryk. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi của The Blues đã có một số pha xử lý bóng thực sự kém.

Shaun Wright-Phillips slams Chelsea winger Mykhailo Mudryk for being targeted by Liverpool - Bóng Đá

 Mudryk vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng ở Chelsea.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, O’Hara nói: "Mudryk, thành thật mà nói, có vẻ như anh chàng này không biết chơi bóng. Tôi biết cậu ấy có tốc độ. Cậu ấy thực sự gặp khó khăn khi thực hiện một đường chuyền đơn giản. Cậu ấy vào sân, trong 5, 10 phút, cậu ấy đã mất bóng 4 lần. Thật sự là không thể tin được."

Mudryk có 20 phút cuối cùng trước Wolves, cộng thêm 10 phút bù giờ. Cầu thủ tấn công của Chelsea đã kiến tạo bàn thắng an ủi cho Thiago Silva bằng một quả phạt góc, nhưng vẫn dễ hiểu tại sao anh nhận nhiều chỉ trích. Thực tế thì ngoài Cole Palmer, không có tiền đạo nào khác của The Blues thực sự có đóng góp.

Thanh Vũ | 06:20 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục