Mục tiêu Liverpool: "Tôi mệt mỏi. Tôi cần nghỉ ngơi"

06:39 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 21 tuổi được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Kop ở TTCN hè 2021.

Vị trí trung vệ sẽ được Liverpool đưa vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng mùa hè 2021. Chấn thương của 3 trụ cột hàng thủ Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip khiến HLV Jurgen Klopp đau đầu quãng thời gian dài mùa giải 2020/2021. Để tránh tái diễn kịch bản đó, thuyền trưởng người Đức cần bổ sung ít nhất 1 trung vệ chất lượng.

Ngôi sao Ibrahima Konate thuộc biên chế CLB RB Leipzig từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield. Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Konate. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ cập bến sân Anfield mùa hè này.

The Kop cần kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tuyển thủ U21 Pháp và Leipzig có giá trị 36 triệu bảng Anh. Chia sẻ với báo chí, Konate xóa bỏ mọi đồn đoán về tương lai. Thay vào đó, trung vệ 21 tuổi khẳng định mình sẽ tập trung tối đa cho CLB chủ quản và màu áo quốc gia.

What Ibrahima Konate has said about transfer rumours amid Liverpool 'deal confirmed' report - Bóng Đá

Konate sẽ gia nhập Liverpool?

"Tôi thức dậy và nghe tiếng chuông điện thoại reo khắp nơi. Tôi chỉ muốn nói rằng, tôi mệt mỏi vì phải căng sức thi đấu, nên hãy để tôi nghỉ ngơi," Konate chia sẻ với tờ L'Equipe.

"Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến các tin tức chuyển nhượng. Điều quan trọng nhất hiện tại là tập trung thi đấu cho CLB," Konate nhấn mạnh. 

Oliver Mintzlaff, Giám đốc CLB Leipzig để ngỏ tương lai của sao mai người Pháp. "Chúng ta sẽ chờ đợi chuyện gì xảy ra. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện với Konate," Oliver chia sẻ với tờ Sky Deutschland.

Huyền thoại LeBron James thăm SVĐ Anfield:

 
Anh Nguyễn | 06:09 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục