Mục tiêu của M.U được ca ngợi: "Sẽ là tên tuổi lớn của châu Âu"

10:30 Thứ năm 28/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã không có được một trung phong thực sự đẳng cấp suốt nhiều năm qua, và đang tìm kiếm điều đó.

Man United chỉ có 2 trung phong là Rasmus Hojlund và Anthony Martial. Martial liên tục chấn thương và Hojlund cũng vắng mặt những trận gần đây. Hợp đồng của Martial sẽ hết hạn vào tháng 6 và Manchester United sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo khác vào mùa hè này.

Nhiều người muốn thấy một tiền đạo giàu kinh nghiệm đến để giúp đỡ Rasmus Hojlund và giảm bớt áp lực ghi bàn. Trường phái tư tưởng khác là ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ khác đang phát triển, tương tự Hojlund.

Benjamin Sesko đã được nhắc đến. Manchester United đã cố gắng ký hợp đồng với Sesko vào năm 2022. Teamtalk và 90Min đều đã đưa tin rằng tiền đạo này vẫn được Manchester United quan tâm.

Arsenal will prefer Ivan Toney, Victor Osimhen over Benjamin Sesko - Bóng Đá

 Sesko đang phát triển tốt.

Sesko, mới 20 tuổi, đã ghi 13 bàn trên mọi đấu trường mùa này, đồng thời ghi 5 bàn sau 9 trận ở vòng loại EURO 2024.

Huyền thoại người Slovenia Zlatko Zahovic có niềm tin rất lớn rằng Sesko có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu.

Phát biểu trên Mais Futebol, Zlatko nói: "Sesko, đến từ Leipzig, thật xuất sắc! Cậu ấy là một chàng trai có nhiều phẩm chất và sẽ là một tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu. Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó. Một hoặc hai năm nữa và cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo vĩ đại ở châu Âu."

Thanh Vũ | 09:32 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục