Mục tiêu của Man Utd sẵn sàng trở lại Premier League

05:57 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, trung vệ 25 tuổi có khả năng gia nhập các đội bóng Premier League nhằm tìm kiếm một suất góp mặt trong màu áo Tam Sư.

 

Man United nhiều khả năng bổ sung thêm một trung vệ chất lượng ở mùa hè 2023. Hai bản hợp đồng cho mượn Alex Telles và Eric Bailly sẽ được Quỷ đỏ đẩy đi. Trong khi đó, tương lai đội trưởng Harry Maguire không chắc chắn.

HLV Erik ten Hag cần mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp, tạo sự cạnh tranh lành mạnh với những Raphael Varane, Victor Lindelof, Lisandro Martinez. Thời gian qua, báo chí xứ sương mù nhận định Fikayo Tomori là một trong số những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Man United.

Fikayo Tomori open to Premier League return as Manchester United plot summer move - Bóng Đá

Tomori tỏa sáng cùng AC Milan. 

Theo báo cáo từ 90min, Tomori sẵn sàng quay trở lại sân chơi Premier League. Trung vệ người Anh không xa lạ với giải đấu cao nhất xứ sương mù. Tomori từng có quãng thời gian khoác áo Chelsea, thi đấu dưới dạng cho mượn tại các đội bóng như Brighton, Hull City, Derby County trước khi cập bến AC Milan.

Việc ra sân thi đấu tại Premier League hứa hẹn giúp Tomori đảm bảo một suất góp mặt ở ĐTQG Anh. Ngôi sao 25 tuổi lỡ hẹn với VCK World Cup 2022 khi bị Gareth Southagte ngó lơ. Tomori chắc chắn không muốn tiếp tục vắng mặt ở VCK EURO 2024.

Bên cạnh Man United, cả Arsenal, Tottenham Hotspur và Newcastle United đều quan tâm sát sao đến Tomori. Một cuộc cạnh tranh khốc liệt sẽ diễn ra trên TTCN. 

Anh Nguyễn | 05:27 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục