Mục tiêu của Man Utd được khen toàn diện nhất châu Âu

06:21 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, cựu danh thủ Bryan Robson đưa ra đánh giá về 5 tiền vệ được liên hệ đến Man Utd thời gian qua.

 

Man United cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng hè này. Đó là nhận định được nhiều CĐV, nhà chuyên môn đồng tình. Sự phụ thuộc vào Casemiro trở thành con dao hai lưỡi với đoàn quân Erik ten Hag. 

Một số gương mặt được báo chí liên hệ thường xuyên đến Man United thời gian qua, bao gồm: Jude Bellngham, Declan Rice, Alexis Mac Allister, Youri Tielemens, Ruben Neves. Chia sẻ với Daily Mail, cựu danh thủ Bryan Robson đưa ra quan điểm về 5 cái tên trên:

"Bất kỳ đội bóng nào mua Bellingham, họ sẽ sở hữu tiền vệ toàn diện nhất châu Âu. Bellingham có thể làm mọi thứ. Cậu ấy thúc đẩy các đồng đội tiến lên, là một thủ lĩnh trên sân. Tôi thực sự thích Bellingham, một cầu thủ hàng đầu".

Scholes tips €150m player to join Real Madrid (Bellingham) - Bóng Đá

Bellingham là mục tiêu hàng đầu của nhiều ông lớn. 

"West Ham bố trí Declan Rice hỗ trợ phía sau Soucek. Tôi tin rằng cậu ấy có thể chơi nhô cao hơn. Rice cẩn thận với quả bóng trong chân. Về phía Mac Allister, chức vô địch World Cup sẽ giúp ích cho cậu ấy rất nhiều. Mac Allister chơi tuyệt vời ở mặt trận tấn công, có khả năng chia cắt hàng thủ đối phương".

"Tielemans có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và quốc tế. Bạn hiếm khi chứng kiến cậu ấy có trận đấu tệ. Tielemans ghi những bàn thắng ngoạn mục. Ruben Neves sở hữu tư duy chơi bóng thông minh, có khả năng chuyền bóng sắc sảo. Một cầu thủ giỏi".

Anh Nguyễn | 05:51 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục