Mục tiêu của Barca đá phản lưới nhà như… tấu hài

10:18 Thứ hai 03/06/2013

Marc-Andre ter Stegen, một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Barca, đã có một pha đá phản lưới nhà như tấu hài trong trận giao hữu giữ Mỹ và Đức.

Chơi với một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, ĐTQG Đức đã có một trận đấu giao hữu đúng nghĩa – nhẹ nhàng, thú vị với những pha bóng hài hước làm khán giả cười chảy nước mắt. Một trong những pha bóng như vậy đến ở phút thứ 16 của trận đấu khi thủ môn Marc-Andre ter Stegen đá… phản lưới nhà trong một pha “tấu hài” khó hiểu.

ter Stegen thi đấu chưa thực sự thuyết phục trong màu áo ĐTQG

Tỉ số của trận đấu được Mỹ mở từ phút thứ 13 nhờ một pha volley đẹp mắt của Jozy Altidore, và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo ĐTQG.

Chỉ 3 phút sau, thủ môn trẻ Marc-Andre ter Stegen, người được cho là một trong những mục tiêu của Barcelona, đã phạm phải một sai lầm hết sức ngớ ngẩn khi có một pha đá phản lưới nhà từ một đường chuyền về của đồng đội.

Khó mà hiểu nổi điều gì đã diễn ra trong đầu ter Stegen. Sau khi Benedikt Howedes thực hiện một pha chuyền về an toàn cho anh, ter Stegen không kiểm soát bóng như thường lệ mà cứ để bóng chậm rãi đi ngang qua.

Vài tích tắc sau, dường như đã nhận ra rằng bóng sẽ đi thẳng vào lưới, anh vội vàng lao tới cố gắng phá bóng ra ngoài. Nhưng đã quá muộn, nỗ lực của anh chỉ khiến bóng đi qua vạch vôi nhanh hơn.

Marc-Andre ter Stegen dường như không có duyên với ĐT Đức. Ở trận đấu đầu tiên anh thực hiện “nghĩa vụ quốc gia”, các cầu thủ Thụy Sĩ đã khiến anh phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần. Trong 3 trận đấu được ra sân cho Die Mannschaft, anh đã để lọt lưới tổng cộng 12 bàn.

XEM LẠI PHA ĐÁ PHẢN LƯỚI NHÀ NHƯ TẤU HÀI CỦA TER STEGEN

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục