Mục tiêu 50 triệu bảng của Arsenal giảm giá

09:14 Thứ bảy 08/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo 90 min, đối tác đã chấp nhận hạ mức phí yêu cầu xuống để tạo điều kiện cho các đội bóng xúc tiến việc chiêu mộ ngôi sao người Bỉ.

 

Romeo Lavia đang trở thành món hàng hot tại phiên chợ hè năm nay. Ngôi sao 19 tuổi nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng của những đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea hay Liverpool.

Dù chỉ mới góp mặt tại Premier League mùa trước, nhưng Lavia đã sớm cho thấy những màn trình diễn chắc chắn. Cầu thủ người Bỉ thể hiện được sự cơ động, khả năng phán đoán tình huống và luân chuyển bóng tốt. Vì vậy, không ngạc nhiên khi anh nhận được nhiều sự săn đón.

Liverpool join the race for Roméo Lavia - Bóng Đá

 Mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. 

Tuy nhiên mức giá đang trở thành vấn đề cho các CLB theo đuổi Lavia, bởi Southampton yêu cầu khoản kinh phí lên đến 50 triệu bảng cho ngôi sao này.

Với việc đã chi tiêu khá đậm cho đến thời điểm hiện tại, những Liverpool hay Arsenal khó có thể bỏ ra số tiền như vẫy để xúc tiến thương vụ. Vì thế, theo 90 Min, The Saints vừa giảm phí xuống còn 40 triệu bảng.

Về phần Lavia, anh cũng muốn chuyển đến một bến đỗ mới sau một mùa giải mà Southampton đã không thể trụ lại Premier League. Một số đồn đoán còn cho rằng, anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal. 

Trường Sơn | 08:16 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục