Mức lương của Koulibaly khiến MU, Man City 'quay xe'

15:17 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vn“Bom tấn” mang tên Kalidou Koulibaly chưa thể kích nổ vì có quá nhiều rào cản trong thương vụ này.

Hàng thủ đang là điểm yếu chí mạng của Man City ở mùa giải vừa qua. Ngoài chấn thương dài hạn của Aymeric Laporte, các trung vệ còn lại là John Stones hay Nicolas Otamendi có màn trình diễn rất đáng thất vọng. Sau khi chiêu mộ thành công Nathan Ake từ Bournemouth, Pep Guardiola vẫn muốn đưa về thêm một hậu vệ chất lượng. Mục tiêu của chiến lược gia này chính là Kalidou Koulibaly.

HLV Solskjaer cũng gặp vấn đề tương tự khi mà Victor Lindelof hay Eric Bailly không đem lại sự tin tưởng bên cạnh Harry Maguire. HLV người Na Uy đang ưu tiên chiêu mộ thêm một trung vệ trong thời gian tới và sẵn sàng khiêu chiến với “Gã hàng xóm” vì Koulibaly.

Lương của Koulibaly là bao nhiêu? - Bóng Đá

 Koulibaly có thu nhập cao ngất ngưỡng.

Chủ tịch của Napoli - Aurelio De Laurentiis cho biết ông sẵn sàng để ngôi sao người Senegal ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp. Theo The Guardian, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu euro (bao gồm phụ phí), tuy nhiên đội chủ sân San Paolo thẳng thừng từ chối. De Laurentiis được cho là chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi đối tác chồng đủ 90 triệu euro.

Chưa kể hiện tại Koulibaly đang có mức lương lên đến 190.000 bảng/tuần. Nếu muốn lôi kéo trung vệ này, Man Utd và Man City chắc chắn phải trả mức đãi ngộ cao hơn con số trên. Nền tài chính bị ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch COVID-19, rõ ràng về mức giá lẫn thu nhập của ngôi sao người Senegal đang là rào cản rất lớn.

Đẳng cấp của Koulibaly

 
Endo | 14:47 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục