Mua nhà gần Old Trafford, ứng viên thay thế Rangnick lộ diện?

15:24 Chủ nhật 13/02/2022 | 3

TinTheThao.com.vnMột chiến lược gia tại Ngoại hạng Anh được cho là đang tìm kiếm một ngôi nhà cách SVĐ Old Trafford không xa.

 

Rangnick cảm ơn người hâm mộ Manchester United đã ủng hộ

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd đã bổ nhiệm Ralf Rangnick vào chiếc ghế nóng. Tuy nhiên vị thuyền trưởng người Đức chỉ dẫn dắt Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải 2021/22, sau đó sẽ đảm nhận vai trò cố vấn trong vòng 2 năm. Do đó đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm một vị huấn luyện viên mới cho CLB.

Những ngày qua, truyền thông đồn đoán Mauricio Pochettino hay Erik ten Hag là 2 ứng viên nặng ký nhất để thay thế Rangnick vào Hè tới. Pochettino đã khẳng định tài năng khi còn dẫn dắt Southampton và Tottenham. Trong khi Ten Hag được đánh giá cao nhờ thành công vang dội cùng Ajax.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông xứ sở sương mù phát hiện Brendan Rodgers đang tìm một ngôi nhà mới ở Cheshire, chỉ cách Old Trafford 13 dặm (gần 21km), làm dấy lên tin đồn Man Utd muốn bổ nhiệm vị thuyền trưởng 49 tuổi này cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Brendan Rodgers hints at taking the Manchester United job... as the Leicester boss buys a new family home - Bóng Đá

 Brendan Rodgers mua căn nhà gần SVĐ Old Trafford.

HLV Rodgers được cho là đã chốt xong một căn Penthouse tại Wilmslow – đây cũng là thị trấn mà tiền đạo Marcus Rashford đang sinh sống.

Cựu thuyền trưởng Liverpool từng được liên hệ để dẫn dắt Man Utd khi Solskjaer bị sa thải. Tuy nhiên ông đã từ chối và cam kết tương lai với Leicester City. Hiện “Bầy cáo” đang trải qua chuỗi phong độ tồi tệ, do đó đã xuất hiện tin đồn đội chủ sân King Power lên kế hoạch sa thải Rodgers nếu thành tích không được cải thiện.

Endo | 14:26 13/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục