MU "xem giò" sao mai Thụy Điển

09:43 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mail đưa tin Man Utd đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi tài năng trẻ Lucas Bergvall trong trận đấu cuối tuần qua của Djurgarden.

 

Lucas Bergvall đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United kể từ khi anh đến thử việc tại Carrington vào năm 2021. Thời điểm đó, anh mới 15 tuổi và với các quy định thời Brexit, những cầu thủ dưới 18 tuổi không phải người Anh sẽ không được ký hợp đồng. 

Manchester United scout Swedish wonderkid Lucas Bergvall - Bóng Đá

 Lucas Bergvall được đánh giá là cầu thủ trẻ thú vị nhất Thụy Điển.

Lucas Bergvall sẽ tròn 18 tuổi vào tháng 2 năm 2024 nên thương vụ chỉ có thể diễn ra vào mùa hè tới. Quỷ đỏ đang tiếp tục xem Bergvall có đáng để chờ đợi hay không. Aftonbladet đã báo cáo rằng PSV, Feyenoord và Manchester City đều quan tâm đến chữ ký của sao mai người Thụy Điển.

Giám đốc thể thao Djurgarden, Bosse Andersson nói với Aftonbladet năm ngoái: "Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá có kỹ năng cực kỳ tốt và có nhiều kinh nghiệm khi còn trẻ, với kỹ năng chơi bóng của anh ấy và thật tuyệt khi cậu ấy ở lại Thụy Điển."

Bergvall đã có sáu lần ra sân cho Djurgarden kể từ khi đầu quân cho CLB hồi tháng 1. Cuối tuần qua, Man Utd đã cử tuyển trạch viên đến để theo dõi màn trình diễn của Bergvall. Fotboll Direkt đưa tin vào năm 2021, Bergvall "được nhiều người xếp hạng là cầu thủ trẻ thú vị nhất Thụy Điển."

Ngọa Long | 08:45 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục