“M.U sẽ thắng và gây áp lực lớn lên Arsenal”

10:35 Thứ bảy 02/04/2022

TinTheThao.com.vnMới đây chuyên gia Paul Merson đã đưa ra dự đoán của ông về kết quả của trận đấu Man Utd vs Leicester City.

 

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

Sau loạt trận thi đấu quốc tế, các giải VĐQG sẽ trở lại vào cuối tuần này. Vòng 31 Premier League, Man Utd có cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà. Hiện Quỷ đỏ chỉ còn lại duy nhất 1 mục tiêu, đó chính là top 4. Nhiệm vụ đang trở nên hết sức khó khăn bởi Arsenal, Tottenham, West Ham hay thậm chí là Wolves đều cạnh tranh cho vị trí này.

Mới đây chuyên gia Paul Merson nhận định: “Như tôi đã nói hàng trăm lần trước đây, bạn không bao giờ biết mình sẽ làm gì với Man United. Leicester đã có một trận đấu tại UEFA Europa League vào thứ Năm và thành thật mà nói, đó là một trận đấu quan trọng hơn đối với họ vào giai đoạn này của mùa giải hơn là cuộc đụng độ ở Premier League với Quỷ đỏ. Vì vậy một số cầu thủ có thể được nghỉ ngơi cho trận đấu này.

Paul Merson dự đoán Man Utd vs Leicester - Bóng Đá

 M.U dồn toàn lực cho mục tiêu top 4.

Tôi tiếp tục dự đoán Man Utd sẽ thắng và tôi không biết tại sao, nhưng tôi nghĩ họ sẽ thắng trận này với tỷ số 2-1 và gây áp lực lớn lên Arsenal.”

Nếu như thầy trò HLV Ralf Rangnick sẽ ra quân vào đêm nay, thì Arsenal có chuyến làm khách trên sân Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 31 Premier League, diễn ra vào rạng sáng 5/4 (giờ Việt Nam). Một chiến thắng sẽ giúp Man Utd gây áp lực lên phía Pháo thủ thành London.

Endo | 09:37 02/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục