M.U sẵn sàng phá két, bom tấn 100 triệu lại muốn đến The Blues

17:39 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ hạ quyết tâm củng cố hàng tiền vệ vào mùa Hè tới.

 

Declan Rice chia sẻ về Mason Mount 

Tuy bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với hàng loạt tin đồn, nhưng rốt cuộc thì Manchester United đã khép lại phiên chợ vừa qua mà không tiến hành chiêu mộ bất kỳ tân binh nào. Song, dự kiến tình hình sẽ thay đổi hoàn toàn trong phiên chợ mùa Hè sắp tới. 

Daily Mail khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẽ ưu tiên nâng cấp tuyến giữa vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Thực tế, từ mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã muốn thâu tóm một tiền vệ chất lượng, nhưng họ lại quá bận rộn với hàng loạt bom tấn như Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Còn năm nay, khi những khu vực khác đã ổn định, dự kiến Man Utd sẽ dồn toàn lực để nâng cấp hàng tiền vệ. 

7 điều rút ra sau 10 trận HLV Rangnick nắm quyền tại Man Utd - Bóng Đá

 Người kế nhiệm Rangnick sẽ có được bom tấn tuyến giữa? 

Cũng theo nguồn tin trên, Declan Rice tiếp tục được xem là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. Được biết, mặc cho việc West Ham vẫn đòi hỏi một khoản phí lên đến 100 triệu bảng, Quỷ đỏ đang chuẩn bị cụ thể hóa mối quan tâm của mình dành cho tiền vệ này. Tuy nhiên, dù sẵn sàng 'phá két', Man Utd vẫn đang đứng trước nguy cơ mất đi Rice.

Cụ thể, tiền vệ này còn được 2 đội bóng khác nhắm đến là Chelsea và Manchester City, điều đáng nói, anh đang có mong muốn tái hợp với Chelsea - CLB thời thơ ấu của mình. Dù vậy, The Blues được cho là phải tống khứ N'Golo Kante để dọn đường đón Declan Rice.

Huỳnh Phong | 17:09 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục