M.U. mua Zaha giá 15 triệu bảng, Young ngồi ngoài cả hai trận gặp Real

09:00 Thứ năm 24/01/2013

Manchester United vừa giành được chữ ký của tiền vệ cánh Crystal Palace Wilfried Zaha, sau khi cầu thủ Ashley Young của họ sẽ lỡ cả hai trận chiến sinh tử với Real Madrid vì chấn thương đầu gối.

Young đã phải rời sân với sự trợ giúp của các nhân viên y tế sau một cú va chạm mạnh với Daniel Agger trong trận thắng 2-1 của Quỷ Đỏ trước Liverpool hôm 13/01 - và được chẩn đoán rằng đây là một chấn thương dây chằng giữa khá nặng, sẽ khiến anh ngồi ngoài ít nhất là trong vòng 4 tuần tới.

Young lại phải ngồi ngoài - Ảnh: AFP

Đồng đội của anh, Wayne Rooney cũng khiến United một phen phải lo sốt vó khi phải dừng buổi tập tại Trung Đông một cách đột ngột hôm thứ Tư. Rooney vừa nghỉ thi đấu 3 tuần qua với một cái đầu gối chấn thương và chỉ vừa mới trở lại trong trận thắng West Ham trong khuôn khổ FA Cup vừa qua. Trong buổi tập hôm thứ Tư, người ta thấy anh nhăn mặt và ôm chân trái, việc này đã khiến khả năng anh thi đấu trận đấu cúp FA sắp tới với Fulham ở Old Trafford vẫn còn là một ẩn số.

Lần chấn thương này của Young sẽ là một tổn thất lớn cho United khi họ đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Tiền vệ này chắc chắn sẽ không thể tham dự cả hai trận đấu Champions League sắp tới với gã khổng lồ Real của Jose Mourinho dưới vai trò cầu thủ. Young có thể cũng sẽ không thể có mặt trong các trận giải quốc nội như trận gặp Fulham, Southampton, Everton, QPR, Norwich, West Ham và Reading.

Tin tốt duy nhất đối với Man Utd lúc này chính là bản hợp đồng thành công với Wilfried Zaha. United sẽ trả 10 triệu bảng - khoản chuyển nhượng lớn nhất từng được trả cho một CLB giải hạng Nhất, vượt xa mức giá 6 triệu mà Arsenal từng trả cho Southampton để đổi lấy sự phục vụ của Theo Walcott năm 2006.

5 triệu còn lại sẽ được trả dưới nhiều hình thức khác nhau: 3 triệu được trả dựa trên số lần ra sân của Zaha, 2 triệu còn lại sẽ trả khi Zaha giành được danh hiệu hoặc tính theo số lần được gọi vào tuyển Anh.

Tuyển thủ Anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế trong vòng 48 giờ tới, và sẽ trở lại Palace thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này - một lợi thế cực kỳ quan trọng đối với HLV Ian Holloway vì ông đang muốn đưa Crystal Palace trở lại Premier League.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục