M.U gửi đề xuất 40 triệu euro cho cựu sao Chelsea

10:57 Thứ bảy 30/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù đã chi 47,2 triệu bảng cho Andre Onana vào mùa hè năm ngoái, Manchester United vẫn tiếp tục được liên hệ với các thủ môn.

Làm việc với Onana trong những năm ở Ajax, Ten Hag cảm thấy cầu thủ 27 tuổi này sẽ là người hoàn toàn phù hợp nhưng khởi đầu của anh khá chật vật. Onana đã mắc sai sót ở Champions League và Premier League, bất chấp việc anh cũng có những màn trình diễn chất lượng.

Đã có những tin đồn với Andriy Lunin và Diant Ramaj. Một cầu thủ khác cũng được nhắc đến trong số các mục tiêu tiềm năng là thủ môn Marcin Bulka của Nice. Gần đây, tờ báo Ba Lan Kanal Sportowy tuyên bố Quỷ đỏ thậm chí đã đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên cho cầu thủ cản phá này.

7 thương vụ vừa hoàn tất mà bạn có thể bỏ lỡ trong tuần - Bóng Đá

 Bulka cũng từng ở PSG.

Nhà báo Mateusz Borek viết trên X: "Lời đề nghị chính thức đầu tiên dành cho Marcin Bulka vừa được nhận. Rõ ràng có 40 triệu euro trên bàn từ Manchester United."

Cựu tuyển thủ Ba Lan Ludovic Obraniak cũng đã nói với WP SportoweFakty rằng cầu thủ 24 tuổi này xứng đáng chuyển đến một câu lạc bộ lớn như Man United vào mùa hè.

Bulka là cựu ngôi sao của học viện Chelsea, nhưng không ra sân cho đội 1. Anh chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2019 và giành được chức vô địch Ligue 1 trong thời gian ở đó. 2 mùa giải trước, thủ môn này chuyển đến Nice và gây ấn tượng trong thời gian ở đây, giữ sạch lưới 15 trận sau 30 trận mùa này, đứng đầu giải về thống kê đó.

Thanh Vũ | 09:59 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục