M.U được khuyên sa thải Ten Hag, mời người cũ Liverpool

11:30 Thứ hai 04/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận viên Richard Keys đã vạch ra kế hoạch xây dựng lại Manchester United, bắt đầu bằng việc sa thải Erik ten Hag.

Sau khi thua Newcastle, Man United hiện kém Aston Villa 5 điểm và cũng đang xếp cuối bảng Champions League, khiến Keys kêu gọi Quỷ đỏ sa thải Ten Hag. Chỉ Crystal Palace và 4 đội cuối bảng Premier League ghi ít bàn thắng hơn M.U mùa này, và Keys tin rằng đã đến lúc Ten Hag ra đi, thay thế bằng Xabi Alonso.

Alonso đang giúp Bayer Leverkusen lên vị trí đầu bảng tại Bundesliga bằng một thứ bóng đá hứng khởi. Tuy nhiên, Keys gợi ý rằng anh nên được đảm bảo 5 năm tại Man United.

Đừng chỉ trách Onana, vấn đề còn tới từ Erik ten Hag - Bóng Đá

 M.U vừa tiếp tục thua.

Keys nói trên beIN SPORTS: "Câu trả lời cho những gì đã xảy ra ở Manchester United là gì? Tôi đã nghĩ về điều đó rất nhiều và đây là lý thuyết của tôi. Tôi sẽ cảm ơn huấn luyện viên hiện tại vì đã dành thời gian cho tôi."

 "Theo quan điểm của tôi, Manchester United nên tới Leverkusen ngay bây giờ và họ nên nói với Xabi Alonso: ‘Chúng tôi muốn bạn đến Old Trafford. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tiền của Saudi và chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn trong 5 năm'. Đó là những gì Fergie đã có khi lần đầu tiên đến Manchester United."

Nguồn: | Copy Link
Thanh Vũ | 10:32 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục