M.U đặt giới hạn cho Mason Mount

19:03 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh thương vụ trọng điểm của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ ký giả Ben Jacobs, Manchester United phải xem xét kỹ lưỡng nguồn ngân sách chuyển nhượng của mình ở thời điểm hiện tại, nhằm đảm bảo rằng nếu thâu tóm được Mason Mount, họ vẫn có khả năng chiêu mộ thêm một cầu thủ khác ở giai đoạn đầu của phiên chợ Hè.

Ký giả người Anh cho biết:

"Tôi nghĩ rằng Mason Mount là một ưu tiên thực sự của Manchester United. Họ cũng cần phải xem xét các vấn đề tài chính, không chỉ xung quanh Mount, mà còn chung quanh ngân sách chuyển nhượng của mình trong giai đoạn đầu của phiên chợ năm nay."

Cú sốc Mason Mount xảy đến với Man Utd? - Bóng Đá

 Man Utd sẽ không 'vung tay quá trán' trong thương vụ Mason Mount.

"Điều này nhằm đảm bảo rằng nếu có được Mount, thì họ không phải sử dụng thêm nguồn ngân sách đáng lẽ ra được dùng cho một cầu thủ khác."

"Đó phải là trường hợp Mount có mức phí phải chăng, và vẫn để lại ngân sách cho Manchester United mang về thêm một cầu thủ nữa trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng."

Bên cạnh Mount, mục tiêu chuyển nhượng số một của Man Utd vào lúc này là Rasmus Hojlund, ngôi sao được họ nhắm đến để củng cố vị trí tiền đạo cắm.

Huỳnh Phong | 18:33 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục