M.U đại thắng, Solskjaer chỉ ra 3 cầu thủ hay nhất

06:51 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra 3 cầu thủ ông ấn tượng nhất sau thắng lợi trước Bournemouth.

Trong khuôn khổ vòng 20 Premier League vừa kết thúc, Man United tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao khi huỷ diệt Bournemouth với tỷ số 4-1. Những người ghi bàn gồm Paul Pogba (cú đúp), Marcus Rashford và Romelu Lukaku.

Rõ ràng, Quỷ đỏ đã có màn lột xác ngoạn mục để thi đấu thăng hoa hơn. Trong chiến thắng thứ 3 liên tiếp kể từ sau Jose Mourinho ra đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt khen ngợi 3 cầu thủ.

Ole Gunnar Solskjaer picks out three Man Utd players for praise - Bóng Đá

 Man Utd có màn trình diễn chói sáng.

Với Rashford: "Tôi nghĩ Rashford đã ở một đẳng cấp khác kể từ khi tôi đến đây. Cậu ấy ghi 2 trong 3 trận. Tần suất làm việc của cậu ấy là không thể tin được. Cậu ấy có tiềm năng để trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới."

Về Pogba: "Đây là màn trình diễn đỉnh của đỉnh từ Pogba. Cậu ấy có thể làm tất cả. Pogba tỏ ra nguy hiểm trong khu vực cấm địa, cậu ấy thắng tranh chấp, đánh đầu, tắc bóng và phô diễn kỹ thuật thượng thừa. Đó là những pha chạm, chuyền và di chuyển. Không còn điều gì để Pogba làm nhiều hơn thế nữa."

Về Lindelof: "Cậu ấy là một trung vệ truyền thống điển hình ở châu Âu. Cậu ấy có bóng và chuyền khá tốt. Lindelof biết khi nào đẩy nhanh và làm chậm nhịp độ trận đấu. Cậu ấy đã thích nghi với bóng đá Anh và thi đấu xuất sắc 3 trận đã qua."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:12 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục