M.U chú ý! "Gã khổng lồ" quyết giành "thợ săn" của Solskjaer đến cùng

08:33 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu quan trọng của Quỷ đỏ thành Manchester bị một CLB danh tiếng ở La Liga nhòm ngó.

Manchester United đang trải qua giai đoạn rất khó khăn. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer dù vừa có hai kết quả tích cực liên tiếp, tiêu biểu là trận hoà Liverpool trên sân nhà Old Trafford, tuy nhiên bấy nhiêu là không đủ cho thấy liệu Quỷ đỏ thành Manchester có phát triển bền vững trong tương lai, cũng như sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng hay không.

Vấn đề lớn nhất với HLV Solskjaer cũng như Man Utd là khâu ghi bàn. Kể từ khi Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez ra đi, Quỷ đỏ không có cái tên nào xứng tầm, người mang lại sự tự tin trên hàng công cho vị chiến lược gia 46 tuổi. Những tài năng trẻ như Marcus Rashford hay Anthony Martial, dù được tin tưởng nhưng chưa thể toả sáng đúng với kỳ vọng.

Vì lẽ đó, trong thời gian tới, BLĐ Man Utd quyết định chi tiền để chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu. Gương mặt được nhắm đến nhiều nhất lúc này là Mario Mandzukic, tiền đạo kỳ cựu đang thi đấu cho Juventus. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải coi chừng, bởi lẽ theo Marca, Sevilla cũng đang rất muốn có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1986.

Sevilla making moves on United target (Mandzukic) - Bóng Đá

Sevilla cũng muốn có Mandzukic.

Mario Mandzukic là mẫu tiền đạo dày dặn kinh nghiệm, người có thể giúp Man Utd quay trở lại với thành công nhờ bản năng săn bàn vốn có cũng như khả năng "đọc vị" hàng thủ đối phương. 

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 07:45 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục