M.U chốt hạ vụ 50 triệu euro, Barca hưởng lợi

11:39 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ SPORT, đội bóng xứ Catalan sẽ thu về khoản kinh phí đáng kể nếu Man Utd mua ngôi sao người Pháp.

Sau quãng thời gian bị thất sủng tại Barcelona, trung vệ Jean-Clair Todibo đã trở về quê nhà đầu quân cho câu lạc bộ Nice. Tại đây, ngôi sao người Pháp khẳng định lại bản thân bằng hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng.

Todibo được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Vì thế không ngạc nhiên khi anh lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Manchester United.

Fabrizio Romano rubbishes Arsenal, Chelsea links with Jean-Clair Todibo - Bóng Đá

 Todibo nằm trong tầm ngắm của Man Utd. 

Đội chủ sân Old Trafford đang hướng đến việc chiêu mộ một trung vệ trẻ giàu tiềm năng. Chính vì vậy, họ đã lên kế hoạch tiếp cận Todibo ngay trong tháng Giêng này.

Theo nguồn tin từ SPORT, bất chấp việc nền tài chính đang gặp tương đối khó khăn, Man Utd vẫn sẵn sàng chi đậm để sở hữu ngôi sao người Pháp. Todibo hiện được định giá khoảng 50 triệu euro nhưng nhiều khả năng Nice sẽ yêu cầu nhiều hơn, bởi họ biết rõ nhu cầu của Quỷ đỏ.

Nếu thương vụ này diễn ra, phía Barca cũng sẽ hưởng lợi bởi trước đó, khi bán Todibo cho Nice, họ đã cài vào điều khoản chia sẻ 20% lợi nhuận từ bất kỳ việc bán trung vệ này.

Trường Sơn | 10:41 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục