"M.U cần một bản hợp đồng kiểu Harry Kane hoặc Declan Rice"

06:50 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, huyền thoại Gary Neville tin rằng những tân binh của Erik ten Hag là chưa đủ để giúp Man United cải thiện chất lượng đội hình.

 

Man United đã chi ra số tiền lớn cho các tân binh mùa hè của mình như Andre Onana, Mason Mount, Rasmus Hojlund,... Tuy nhiên cho đến lúc này, chưa một ai có màn trình diễn thật sự ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

 Man United gây thất vọng lớn trong giai đoạn đầu mùa giải.

Đội bóng của Ten Hag vừa nhận thất bại 1-3 trước Brighton ngay tại sân nhà Old Trafford. Cần nhớ rằng, họ chưa bao giờ để thua 3 trong 5 trận mở màn Premier League như vậy. Bầu không khí tại Old Trafford khá u ám và Gary Neville bày tỏ những lo ngại.

Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng: "Có cảm giác như Man United đã hoàn thành việc mua sắm của họ sớm trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Điều đó là tốt, nhưng tôi lo ngại những cầu thủ mà họ đưa về sẽ không cải thiện được chất lượng đội hình so với mùa giải trước.

 Tôi chưa bao giờ nghĩ họ sẽ thách thức danh hiệu với Man City và Arsenal từ những cầu thủ mà họ mang về. Man United cần một bản hợp đồng kiểu Harry Kane hoặc Declan Rice chẳng hạn. Họ không có tiền để thực hiện những thương vụ như vậy."

Minh Tuấn | 05:52 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục