M.U cần 85 triệu bảng để có sao Benfica

09:41 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ O Jogo, Benfica đang yêu cầu một khoản tiền lên đến 85 triệu bảng cho thần đồng Antonio Silva.

 

Theo 90Min, các tuyển trạch viên của Man United đang theo dõi rất chặt chẽ Antonio Silva của Benfica. Trung vệ 19 tuổi này được đánh giá là một tài năng lớn, một trong những hậu vệ thú vị nhất ở châu Âu. Anh có thể phòng ngự tốt, và cũng thoải mái khi có bóng trong chân.

Antonio Silva  Manchester United need world record £85m bid to sign teenage wonderkid now - Bóng Đá

 Silva được M.U săn đón.

"Silva sẽ là một huyền thoại," đồng đội cũ của Silva ở Benfica, Jan Vertonghten nói với CNN Bồ Đào Nha. “Cậu ấy có mọi thứ để trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới trong một hoặc hai năm tới."

Tờ O Jogo đưa tin rằng Man United cần một lời đề nghị trị giá khoảng 85 triệu bảng để thuyết phục Benfica bán cho cầu thủ tuổi teen này. Một khoản phí như vậy sẽ khiến Silva vượt qua Maguire để trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử CLB.

Dù sao, thông tin về mức giá của Silva không khiến người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng. Một tiền vệ và một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu của Erik ten Hag vào lúc này. Khi mọi thứ ổn định, Silva mới được cân nhắc, như là sự thay thế lâu dài cho Raphael Varane.

Minh Tuấn | 09:11 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục