Moyes về M.U, John Stones mới có được ngày hôm nay

10:20 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnBước ngoặt giúp John Stones phát triển rực rỡ đó chính là việc HLV David Moyes quyết định chia tay Everton.

stones

 John Stones đang chơi khá hay ở Man City. Ảnh: Internet.

55 triệu euro là số tiền khổng lồ mà Man City phải trả cho Everton để có được chữ ký của John Stones trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua. Tuy nhiên, "đắt xắt ra miếng", trung vệ người Anh thi đấu cực kỳ chững chạc và hiện là nhân tố không thể thay thế ở hàng thủ Man City.

John Stones được HLV David Moyes đưa về sân Goodison Park khi còn khá trẻ nhưng HLV Roberto Martinez mới là người có công giúp Stones bước ra ánh sáng. Theo đó, kể từ khi David Moyes quyết định sang dẫn dắt Manchester United năm 2013, Stones thường xuyên được ra sân thi đấu hơn và giờ đang được đánh giá là trung vệ tài năng nhất bóng đá Anh.

Chứng kiến những bước phát triển vượt bậc của John Stones, Shane Duffy - đồng đội thời trẻ của Stones tại Everton cho rằng: "Không có gì bàn cãi khi khẳng định, John Stones là một cầu thủ xuất sắc. Điều tốt nhất đến với anh ấy là khi David Moyes rời Everton sang huấn luyện Man United.

Dưới thời Roberto Martinez, John Stones phát triển mạnh mẽ, được chơi đúng vị trí và trở thành một trung vệ hàng đầu. Hy vọng mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nữa với John Stones trong màu áo Manchester City."

Với lối đá tỉnh táo và đầy thông minh, John Stones đang chiếm trọn niềm tin của HLV Pep Guardiola. Nhờ sự có mặt của Stones, hàng thủ Man City khá vững vàng và là cơ sở để họ giành được 10 chiến thắng liên tiếp tính đến thời điểm này.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục